laugardagur, september 29, 2007

Peideppides hafdi mig undir. Ekki a rothoggi heldur a stigum. Eg haetti eftir 20 klst og 150 km tvi ad ta sa eg ad eg myndi ekki na til Sportu undir timamorkum. Hitinn var svakalegur i gaer eda 34 oC medan sol var a lofti eda i 9 klst. Tad er enn heitara i dag eda 35 - 36 oC. Menn fellu eins og flugur i nott.
Takk fyrir godar kvedjur og sterk hugskeyti.
Betri skyrsla later.

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég kalla það afrek að fara svona langt í þessum hita. Þetta kemur bara næst. Baráttukveðjur úr rigningu og roki í Hafnarfirði.

Nafnlaus sagði...

Já, seiglan hefur skilað þér langt í þessum hita. Vonandi að Víkingar sýni sama karakter í dag!


vänlig hälsning

Sveinn

Nafnlaus sagði...

Já, hitinn er erfiður. Ég kem með þér næst - 2009 eða 2010?

Nafnlaus sagði...

það var leitt að heyra að þú þurftir að hætta. Margt fer öðruvísi en ætlað er, því það er víst ekki hægt að ráða hitastiginu eða aðstæðum yfirleitt.
Þú verður bara að æfa á bretti í saunaklefa fyrir næsta ár! Bestu kveðjur, Elín Reed.

Nafnlaus sagði...

Ja þú fórst að minnsta kosti yfir hundrað kílómetrum lengra en ég hef nokkurntíma komist svo að ég tek ofan fyrir þér fyrir þessa "tilraun".
Hvað Spartathlon varðar þá verður það þarna áfram þar til næst.

Nafnlaus sagði...

Fyrirgefðu, gleymdi að skrifa undir þetta hjá mér
Bibba :)

Nafnlaus sagði...

Verðug markmið krefjast oft fleiri atrenna. Hlakka til að fylgjast með round 2 þegar þar að kemur :)

Nafnlaus sagði...

That which not kill you makes you stronger!
Þó að maður nái ekki að klára öll erfiðust markmiðin sín í fyrstu tilraun, þá verður það bara þeim mun sætara þegar maður mætir aftur og nær þeim.